Văn hóa Doanh nghiệp
Tạo ra và Chia sẻ giá trị bền vững là Văn hóa Doanh nghiệp gắn kết tất cả chúng ta tại E.C.G.
Chúng tôi muốn tạo ra giá trị - cho khách hàng và người tiêu dùng, đối tác, nhà đầu tư, cho đội ngũ và nhân viên của chúng tôi, cho cổ đông của chúng tôi cũng như cho xã hội và cộng đồng rộng lớn hơn, nơi chúng tôi hoạt động. Nhân viên của ECG sẽ luôn đặt niềm đam mê, niềm tự hào và sự nhiệt tình của họ để biến điều này thành hiện thực.
Mục đích
Mục đích của chúng tôi là cung cấp các Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống an toàn, bổ dưỡng, giá cả phải chăng, đáng đồng tiền bát gạo với cùng một mục tiêu: cung cấp các sản phẩm sáng tạo, chất lượng hàng đầu, đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng ở mọi giai đoạn của cuộc sống cho đến ngày này hay ngày khác, chúng tôi sẽ trở thành “lựa chọn của khách hàng - lựa chọn đối tác - lựa chọn nhà đầu tư - lựa chọn ứng viên”
Thị giác
Dẫn đầu với những đổi mới, thương hiệu và công nghệ của chúng tôi
Tại E.C.G, chúng tôi tin rằng mỗi khi ăn uống, chúng tôi thường quan tâm đến nguồn gốc thực phẩm của họ từ đâu, được trồng như thế nào, đến trên đĩa của họ như thế nào và tác động của nó đến sức khỏe của họ cũng như sức khỏe của hành tinh.
Chúng tôi tin rằng một cơ thể khỏe mạnh cần thực phẩm lành mạnh. Và thực phẩm lành mạnh cần một hành tinh khỏe mạnh.
Ước mơ của chúng tôi là biến biểu tượng E.C.G trở thành biểu tượng của sự thay đổi tích cực nhằm xây dựng một thế giới lành mạnh hơn thông qua thực phẩm.
Đối với chúng tôi, “Dẫn đầu” vượt quá định nghĩa là số một về thị phần hoặc quy mô. Mặc dù vị trí vững chắc trong các thị trường hấp dẫn là quan trọng, nhưng cần nhiều hơn nữa để trở thành “Dẫn đầu với những đổi mới, thương hiệu và công nghệ”.
Nó đòi hỏi sự dẫn đầu trong việc tạo ra giá trị, khả năng đáp ứng với thị trường biến động, và nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng luôn thay đổi cũng như đổi mới, chất lượng, dịch vụ và tính bền vững để xây dựng lòng tin của người tiêu dùng.
Sứ mệnh
Mang hàng hóa tốt hơn cho cuộc sống tốt hơn thông qua thực phẩm và đồ uống hữu cơ cho càng nhiều người càng tốt.
Phục vụ khách hàng và người tiêu dùng trên toàn thế giới với tư cách là đối tác đáng tin cậy nhất với các vị trí hàng đầu trong tất cả các thị trường và danh mục liên quan - như một tập thể đầy nhiệt huyết, đoàn kết bởi các giá trị bền vững được chia sẻ.
Giá trị
Khách hàng và Người tiêu dùng
Chúng tôi coi trọng khách hàng và người tiêu dùng và đặt họ vào trung tâm của những gì chúng tôi làm. Chúng tôi dự đoán, đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng bằng cách cung cấp giá trị, chất lượng, dịch vụ tốt nhất và những đổi mới, thương hiệu và công nghệ chiến thắng để cung cấp những sản phẩm tốt nhất và những đổi mới chiến thắng, cũng như chất lượng cao nhất và dịch vụ vượt trội, chúng tôi cần hiểu khách hàng và người tiêu dùng của chúng ta tốt hơn các đối thủ cạnh tranh để Tạo ra và Chia sẻ giá trị bền vững.
Mọi người
Chúng tôi đánh giá cao, thử thách và khen thưởng nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi là một nhóm toàn cầu được thống nhất bởi một tập hợp các giá trị mạnh mẽ. Chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, mọi nhân viên đều có thể tạo ra sự khác biệt. Kinh nghiệm, kiến thức và sự sáng tạo của họ là nền tảng cho lợi thế cạnh tranh của chúng tôi. Chúng tôi chịu trách nhiệm cá nhân, luôn hành động chính trực và đi đầu bằng gương sáng.
Hoạt động tài chính
Chúng tôi cam kết tạo ra giá trị bền vững, mang lại kết quả tài chính xuất sắc và mang lại lợi nhuận cạnh tranh cho các cổ đông và đảm bảo sự thành công lâu dài của công ty chúng tôi.
Sự bền vững
Chúng tôi cam kết dẫn đầu về tính bền vững. Chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị bền vững bằng mọi thứ chúng tôi làm - cùng với nhân viên, đối tác và các bên liên quan của chúng tôi. Chúng tôi chịu trách nhiệm về sự an toàn và sức khỏe của nhân viên, khách hàng và người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và chất lượng cuộc sống trong cộng đồng mà chúng tôi hoạt động.
Gốc bảo đảm